Thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

(14-12-2022)

Đưa những điều kỳ diệu, tốt, lành, và đẹp nhất xuất xứ Đà Lạt đến với Việt Nam và thế giới

"Sắc đẹp là một dạng thiên tài — thực ra là trên cả thiên tài vì nó không cần giải thích” (Oscar Wilde). Với đặc điểm địa lý, khí hậu, thiên nhiên, Đà Lạt là vùng đất cao nguyên đẹp hiếm có ở Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng về nông sản và du lịch. Chính vì vậy, chính quyền tỉnh Lâm Đồng luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, tốt, lành, đẹp để phục vụ người sử dụng, để xứng đáng với món quà diệu kỳ mà tạo hoá ban tặng cho Đà Lạt. Do đó, từ năm 2017, UBND tỉnh Lâm Đồng đã triển khai xây dựng thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Mục tiêu thương hiệu: 

Trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam, tạo sự khác biệt cho những sản phẩm được gắn thương hiệu này; trở thành vựa rau số 1 Đông Nam Á về chất lượng cũng như số lượng; trở thành điểm du lịch canh nông số 1 Việt Nam từ đó tạo ra hiệu ứng thúc đẩy sản xuất nông nghiệp.

Sứ mệnh thương hiệu: 

Là thương hiệu địa phương, với sứ mệnh đưa những điều kỳ diệu, tốt và đẹp nhất xuất xứ Đà Lạt đến với Việt Nam và thế giới.

Đối tượng và Phạm vi sử dụng thương hiệu:

Thương hiệu“Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” được sử dụng cho các sản phẩm: Rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông đang được sản xuất và kinh doanh trên địa bàn Tp. Đà Lạt và các vùng phụ cận (các huyện: Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà).

Khi người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm và dịch vụ được gắn thương hiệu“Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” thì đó chính là những sản phẩm có chất lượng xuất sắc và uy tín cao được những người tử tế nuôi dưỡng, chăm sóc, phát triển trên những vùng đất lành trân quý gửi đến các bạn.