Cà phê hoà tan xuất xứ Đà Lạt

(02-10-2021)
Vì say mê hương vị cà phê, yêu mến Đà Lạt, Lâm Đồng và muốn tri ân những người nông dân cả đời nắng mưa sống với cây cà phê, nên doanh nhân người Việt sống ở Bulgaria đã thành lập Công ty TNHH B&V Việt Nam tại Lâm Đồng để khuyến khích người trồng cà phê nâng cao năng suất và chất lượng cà phê nhằm bán được giá nguyên liệu tốt nhất; cà phê B&V mà các bạn uống đã được thu mua một cách công bằng với người trồng cà phê.

Công ty TNHH B&V Cà Phê Việt Nam có trụ sở chính tại KCN Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Ngành, nghề kinh doanh của công ty là thu mua và chế biến các loại Cà Phê xuất khẩu. Với số vốn đầu tư 14.000.000 ( Mười bốn triệu ) Đô la Mỹ cùng diện tích sử dụng đất 28.885 m2, Nhà Máy chế biến Cà Phê của công ty có công suất 30.000 tấn sản phẩm / năm. Ngoài ra địa điểm Nhà Máy đặt tại vùng cao nguyên, nơi có nguồn nguyên liệu Cà Phê lớn nhất cả nước và là nơi cung cấp cà phê Robusta, Arabica tốt nhất nước với địa danh nổi tiếng khắp thế giới từ thời Pháp thuộc – Cà phê Cầu đất.

Với mục tiêu “Công bằng trong kinh doanh cà phê” B&V Coffee Vietnam Ltd chỉ thu mua những cà phê nguyên liệu của các nhà cung cấp uy tín và có quan hệ mật thiết trong việc hỗ trợ người trồng cà phê nhằm gián tiếp chung tay ủng hộ phát triển nguồn cà phê nguyên liệu có chất lượng cao và bền vững. Là nhà máy rang xay cà phê với công nghệ hiện đại, chúng tôi cam kết cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước những sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn cho người tiêu dùng. Công ty chúng tôi không có chủ trương ép giá người trồng cà phê mà ngược lại khuyến khích người trồng cà phê nâng cao năng suất và chất lượng cà phê để được giá  nguyên liệu tốt nhất. Với giải pháp này chúng tôi muốn khẳng định với người tiêu dùng rằng cà phê mà các bạn uống đã được thu mua một cách công bằng với người trồng cà phê.

CÔNG TY TNHH B&V CÀ PHÊ VIỆT NAM

+ Website: http://bvcoffee.com.vn

+ ĐC: Lô 6, KCN Phú Hội, Xã Phú Hội, H. Đức trọng, T. Lâm Đồng

+ Điện thoại: +84-2439933789, +84-908333766

+ Email: bvcoffee.dalat@gmail.com