Bơ Cấp đông

(11-06-2024)
Đang cao điểm mùa Bơ, nhưng mùa Bơ đi qua rất nhanh; ngoài Bơ tươi, còn có Bơ cấp đông để dành cho mùa Thu hay mùa Đông..

Mưa về sau những ngày nắng nóng, hệ thực vật vùng đất lành Lâm Đồng được tái sinh. Khắp nơi trên cao nguyên bừng lên màu xanh mỡ màng tươi tốt.
 
Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân kéo theo mùa Dứa mật, đến mùa Bơ, rồi lại Sầu Riêng,… Cứ như vậy, những mùa hoa trái nuôi dưỡng con người chúng ta lớn lên. Chúng ta cùng nhau thưởng thức cuộc sống và trưởng thành dần lên trước khi hoà vào đất mẹ.
 
Trong dòng chảy sinh - tử bất tận của vũ trụ, chẳng ai tắm hai lần trên một dòng sông. Chúng ta đang trong tiến trình lão hoá không thể đảo ngược, nhưng hy vọng khi mỗi tế bào trên cơ thể vật lý sống bị phân chia, với sự bồi đắp của tự nhiên, chúng ta được tái sinh với những tư duy mới và từng chút làm cho cuộc sống tốt đẹp mỗi ngày.
P/s: Đang cao điểm mùa Bơ, nhưng mùa Bơ qua rất nhanh; ngoài Bơ tươi, còn có Bơ cấp đông để dành cho cả năm nhé ạ. Dưới đây là những đơn vị cung cấp Bơ cấp đông:
 
1. Công ty TNHH B'laoFood
Lô CN4, KCN Lộc Sơn, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, T. Lâm Đồng, Việt Nam
ĐT: +(84) 2633 - 868 - 081
 
2. Công ty TNHH TS Food
 
3. Công ty TNHH Thực phẩm An Vạn Thịnh
 
4. Chúc Bơ Đà Lạt (phân khúc bình dân)