Online Friday và 60 giờ mua sắm trực tuyến 1-3/12/2023

(25-11-2023)
Với sự đồng hành của TikTok Shop Việt Nam, chương trình Livestream suốt 60 giờ sẽ diễn ra từ 0h00’ ngày thứ Sáu ngày 1/12 đến 12h00’ ngày 3/12 trên kênh của các nhà sáng tạo nội dung và lineup tiếp sóng trên kênh TikTok Shop LIVE với hàng nghìn ưu đãi.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 tập trung vào các hoạt động hướng đến nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, giúp các DN sản xuất, phân phối, dịch vụ ứng dụng TMĐT tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững. Tuần lễ TMĐT, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2003 là Chương trình quốc gia, có quy mô lớn, mang lại cho DN, người tiêu dùng cơ hội quảng bá thương hiệu và bán hàng hiệu quả. Trong 10 năm qua, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, cùng sự vào cuộc mạnh mẽ của các DN trong và ngoài nước tổ chức Chương trình, được đông đảo người tiêu dùng xem như  “mùa mua sắm trực tuyến đặc biệt” trong năm, tại https://countdown.onlinefriday.vn/

“Tuần lễ TMĐT sẽ đem đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm. Đồng thời xây dựng một mối liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng DN từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho TMĐT. Thời gian tới, Chương trình sẽ tiếp tục hướng đến những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho DN, hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại thực chất, các chương trình đồng hành nghiêm túc của các nhãn hàng, DN, sàn TMĐT lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng”.